Tiếp tân khách sạn

KHÓA HỌC TIẾP TÂN KHÁCH SẠN

Trường Dạy Tiếp Tân Khách Sạn VAAC là đơn vị dẫn đầu đào tạo chuyên ngành nghiệp vụ nhà hàng khách sạn. Với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia hiện đang công tác tại hệ thống khách sạn nhà hàng 5 sao, chương trình cập nhật mới, cở sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn, văn bằng chứng chỉ chính qui. VAAC cam kết Chất lượng là ưu tiên!

Học Tiếp Tân Khách Sạn ở VAAC học viên được Trang bị những kỹ năng giao tiếp khách hàng, kiến thức về các mô hình khách sạn, các hoạt động của khách sạn và qui trình tiếp tân theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế. Có khả năng thực hiện việc đón tiếp khách  đến lưu trú tại khách sạn một cách chuyên nghiệp… giúp học viên đủ tự tin làm việc trong các hệ thống nhà hàng khách sạn quốc tế.

Ngày khai giảng: ( Liên hệ: 0914 22 8324 )

Thời gian đào tạo: 3 tháng – Tuần 2 buổi

Ngày giờ học: Thứ: 3,5 Từ: 18h00 đến 20h30 (19/03/2015),

(Vui lòng đăng ký giữ chỗ trước ngày khai giảng 2 tuần)

Học phí: 3.500.000 đ/khóa + Phụ phí 220.000đ (chứng chỉ, giáo trình, đồng phục)

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TRAINING PROGRAMS
1. Khái niệm về khách sạn 1. Hotel Concept
Định nghĩa khách sạn Definition of Hotel
Loại hình khách sạn Types of Hotel
2. Tổ chức khách sạn & bộ phận tiếp tân 2. Hotel Organization & F.O. department
–          Tổ chức tiền sảnh           Front office organization chart
–          Nhân sự và chức năng, nhiệm vụ của bộ phận tiền sảnh           Front Office personnel, Function & Duties
3. Hoạt động của bộ phận tiền sảnh 3. Front Office operations
–          Biểu mẫu & trang thiết bị bộ phận tiền sảnh           Front Office forms & Equipments
–          Đặt phòng           Reservation
–          Phân loại đặt phòng           Types of Reservation
–          Xác nhận đặt phòng           Reservation Confirmation
–          Lưu trữ – Báo cáo           Reservation Record & Daily Report
–          Công việc chuẩn bị           Pre-Registration
–          Đăng ký phòng/trả phòng           Check in / Check out Registration
–          Thanh toán và phụ thu           Settement & extra charges
–          Quan hệ nội bộ tiền sảnh           Communication within the F.O
–          Quan hệ giữa các bộ phận khác           Interdepartment Communication
–          Dịch vụ khách hàng           Customer Service
4. Ôn tập và kiểm tra cuối khóa 4. Review & examination

CHỨNG CHỈ NGHỀ DO TỔNG CỤC DẠY NGHỀ CẤP CÓ GIÁ TRỊ TRÊN TOÀN QUỐC

Ghi danh tại :

TRƯỜNG QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIỆT ÚC – VAAC

  • 44 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường.Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84.8) 38228324 – 38228417 – 3823 3219 | Hotline: 0914 22 832
  • Fax:(84.8) 38237549 | Email: [email protected] | Yahoo: vaactvts
  • Website: www.vaacgroup.edu.vn , www.quanlykhachsan.edu.vn
  • Facebook: www.facebook.com/vaacgroup , www.facebook.com/hoclambanhngon, www.facebook.com/hoclamdaubepvietuc

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *